M8bet มั่นใจฝากถอนรวดเร็ว : ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดสองเรื่อง

ซัวเรซชี้

M8bet มั่นใจฝากถอนรวดเร็ว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแปลกบอกชีวิตในการเป็นพ่อค้าแข้งทำผิดแค่สองเรื่องก็คือการกัดคู่แข่งสมัย เล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี โดยไม่มีการพูดถึงกรณีที่โดนกล่าวหาพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเลือดเฟร้นช์ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกแบน 8 แมตช์ และปรับเงิน 40,000 ปอนด์ จากกรณีที่เหยียดผิว เอาร่า เมื่อเดือนตุลาคม 2011 อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดในกรณีดังกล่าว “ผมจะบอกพวกคุณว่าผมเคยทำเรื่องผิดพลาด 2 เรื่องในอาชีพของผม”

“ความผิดพลาดครั้งแรกของผมก็คือตอนที่ผมเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ และผมกัดคู่แข่ง (อ็อตมาน บัคคัล) ส่วนครั้งที่สองก็คือตอนที่ผมกัด (บรานิสลาฟ) อิวาโนวิช (ส่งผลให้โดนแบน 10 แมตช์) ผมเสียใจกับช่วงเวลานั้น แต่วันนี้ผมมีความสุขดี ผมเติบโตขึ้น ผมคิดมากเกี่ยวกับหลายๆ ที่เคยทำก่อนหน้านี้”

“ตอนนี้ผู้คนในอังกฤษ ไม่มีใครพูดเกี่ยวกับผมอีกแล้ว เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด พวกเขาพูดเกี่ยวกับผมแค่ในฐานะนักฟุตบอลเท่านั้น ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมเสียใจ (หลังจากกัด อิวาโนวิช) และนั่นคือทั้งหมด เรื่องนั้นจบไปแล้ว ผมไม่มีอะไรต้องเสียใจ ทุกๆ เรื่องก็เหมือนกับหนังเรื่องหนึ่งที่คนอังกฤษมักจะเชื่อนั่นแหละ”

About gentingclub046

M8BET เอ็ม8เบท แทงบอลไทยลีก เดิมพันกีฬาออนไลน์ เว็บแทงบอล พนันกีฬาทั่วโลก ทางเข้า M8BET Link สมัคร M8BET มั่นใจฝาก-ถอน รับเงินภายใน 15 นาที M8BET พนันบอลออนไลน์ เอ็ม8เบท มีพนันฟุตบอลให้เลือกเล่นหลายร้อยคู่ต่อวัน บอลเดี่ยว/ ขั้นต่ำ 100 บาท บอลชุด/ ขั้นต่ำ 100 บาท กติกา เล่นได้ทั้ง บอลเดี่ยว,สเต็ป M8BET 4D หวยออนไลน์ ในรูปแบบ 4D เล่นทายผลเลขท้ายสลากกินแบ่ง ของหลายประเทศ ทั้ง 2 ตัว 3 ตัว และสูงสุด 4 ตัว เล่นง่ายไม่ต้องรอ ลุ้นเฉพาะ หวยไทย มีหวยมาเลย์ สิงค์โปร์ และหวยทั่วเอเซีย
This entry was posted in http://www.genting-club.com/m8bet.html and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink.

One Response to M8bet มั่นใจฝากถอนรวดเร็ว : ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดสองเรื่อง

  1. ระวังกันหน่อยนะครับ ช่วงนี้พวกมิจฉาชีพหลอกขายของทางเน็ตเต็มบ้านเต็มเมือง โดยใช้บัญชี นายอมร ก้องกังสดาลกุล อย่าได้หลงเชื่อเด็ดขาด มิฉะนั้นคุณจะต้องเสียใจภายหลัง เพราะคุณจะเสียเงินไปฟรีๆ ให้กับพวกมิจฉาชีพพวกนี้อย่างแน่นอน…….(เราเตือนคุณแล้วนะคร้าฟ……พี่น้อง)

Leave a Reply

